:: mango

อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ

Posted in diary by mangomoment on มีนาคม 5, 2009

1.

best-theme2
“ไม่มีใครไม่ลืมหรอก มีแค่จะลืมช้าหรือลืมเร็วมากกว่า”


ถึงตีมจะอ่อนไปหน่อย
แต่เรื่องกุ๊กกิ๊กที่แทรกมา ก็พอจะทำให้หนังน่ารักขึ้นมาบ้าง
ชอบญารินดา ชอบหมามีคิ้ว ชอบฉากขอแต่งงานด้วยชมพู่
สำหรับเราดูแล้วเฉย ๆ  ไม่ดี ไม่แย่
ขอบคุณ Happening สำหรับบัตรฟรีนะคะ ^^

 

 

คนบางคน ผ่านเข้ามาในชีวิตเราเพียงชั่วครู่
เพื่อจะติดหนึบฝังแน่นในใจเราเนิ่นนาน
สำหรับคนที่ไม่ได้ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับความจำ
… อย่าไปโทษความจำตัวเองที่ยังจำเรื่องที่ไม่อยากจำ
บางที สิ่งที่ควรแก้ไข คือใจตัวเองที่ยังฝังอยู่กับ “เรื่องที่ไม่อยากจำ”
เพราะยังคาดหวังอยู่ไง มันถึงลืมไม่ได้ซักที

 

 

 

2.
เอาเสื้อพ่อมาตัดแขน ทำเป็นเชิ้ตตัวใหญ่ ๆ ไว้ใส่อยู่บ้าน
พอลองใส่ก็ เอ๊ะ.. ทำไมมันใส่ลำบากจัง
เลยเพิ่งรู้ว่า กระดุมเสื้อผู้หญิงกับเสื้อผู้ชายมันอยู่คนละฝั่งกันล่ะ
อยากรู้จังมีเหตุผลอะไรที่ทำให้ต้องต่างกันรึเปล่านะ

 

 

 

3.
ระเบิดลูกแรกกับลูกที่สองผ่านไปแล้ว
เหลืออีกสองลูก
มีกำหนดระเบิดวันที่ 6 กับ 9
เอิ่ม.. ขอให้ระเบิดหมดไว ๆ ละกันนะ

 

 

 

4.
ทำไมคนเราต้องทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง
เมื่อคืน เพื่อนโทรมาเล่าให้ฟังว่าทะเลาะกับแฟนเรื่องก๋วยเตี๋ยว
เพื่อนเรา อยากกินหมี่เกี๊ยว
แฟนเพื่อนเรา อยากกินบะหมี่ต้มยำ
ไม่มีใครยอมใคร … รักแท้แพ้ก๋วยเตี๋ยว

ทำไมคนเราต้องทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง
เราอยากไปเชียงคาน
แต่วิธีเดินทาง ที่พัก กิจกรรมที่จะทำ ที่เราคิดกับที่แม่เราคิด.. ต่างกัน
เราไม่อยากได้ยินคำพูดที่บอกว่า “เชียงคานไม่เห็นมีอะไร”
ก็เพราะว่ามัน “ไม่มีอะไร” ไง เราเลยอยากไป
เรากลัวคนอื่นไม่สนุก กลัวคนอื่นไม่ชอบ
เราไม่อยากให้เชียงคานซ้ำรอยอัมพวา
เลยบอกแม่ว่า งั้นคราวนี้ไปที่อื่นก่อนก็ได้ .. ไว้เราค่อยไปเชียงคานเอง
ไม่มีใครยอมใคร … รักแท้แพ้เชียงคาน

ทำไมคนเราต้องทะเลาะกันด้วยเรื่องงี่เง่าแบบนี้ด้วยนะ

.

5 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. คนขายประกัน said, on มีนาคม 7, 2009 at 5:06 pm

    เคยเห็นบทความเรื่องกระดุมผู้ชายกะผู้หญิงไม่เหมือนกัน
    แต่ไม่ได้อ่านนะ

  2. บุคคลภายนอก said, on มีนาคม 7, 2009 at 9:54 pm

    อยากรู้ว่าใครทะเลาะกันแค่นั้นแหละ
    555+

    แบบว่าหนังเรื่องนี้นี่โคตรจะบิ้วอารมณ์อย่างแรง เพลงก้โคดจะำนำพา
    แต่แบบ ออกมา แก่นเรื่องมีกะจึ่ง ดูแล้วเหมือนจะไม่เข้าใจ (จนตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจว่ะ 555)

    ้ิเอ้า รีบๆจัดการระเบิดเวลาลูกสุดท้ายให้เสดเร็วๆล่ะ ของเราระเบิดเป็นจุณหนึ่งลูก ที่หนึ่งลอยไปแร้ว (แม่งขี้โม้้ว่ะ) อีกลูกหนึ่งส่งเสียงติ๊กๆตลอดเวลา วันที่ 9 ต้องเอาเปเปอร์ไปให้อีกตะหาก

    ปล. อ้อต้องเอาเปเปอร์ไปให้อาจานป่าวหลังส่งทางเมวแร้วอะ? ของเราเค้าให้เอาไปด้วย คือแบบ แว๊กกก

    ปล.2 บ่นอะไรเนี่ย ตรู

  3. Wa-ii said, on มีนาคม 8, 2009 at 12:50 am

    อ้าวววววว
    เชียงคานนนนนนน
    นู๋ก็อยากไปนะ ><

  4. mango said, on มีนาคม 8, 2009 at 11:39 am

    คนขายประกัน – ไปเจอมาจากไหนเหรอตาล อยากอ่านอ่า

    บุคคลภายนอก – มันมีตรงไหนให้ไม่เข้าใจอีกวะ – -?
    เปเปอร์ของอ้อ อาจารย์บอกว่าส่งในเมล์ได้อ่ะ ไม่ต้องเอาของจริงไปให้เค้าอีก

    wa-ii – ไปด้วยกันมั้ย ^^

  5. Wa-ii said, on มีนาคม 8, 2009 at 2:49 pm

    ไปๆๆ

    ปล. http://abijung.multiply.com/
    ^^


ใส่ความเห็น

